BlueHomes giải đáp thắc mắc – Về BlueHomes (Phần 1)

BlueHomes giải đáp thắc mắc – Về BlueHomes (Phần 1)

BlueHomes giải đáp thắc mắc

BlueHomes là đơn vị nào và cung cấp những dịch vụ gì? Cùng BlueHomes giải đáp thắc mắc qua những câu hỏi dưới đây nhé!

TOP NHỮNG CÂU HỎI VỀ HỆ THỐNG BLUEHOMES.

  1. BlueHomes có phải đơn vị môi giới không?

BlueHomes không phải đơn vị môi giới, chúng tôi trực tiếp vận hành, quản lý và giải quyết các vấn đề về tòa nhà trong hệ thống. Chúng tôi tư vấn, dẫn khách xem nhà, bảo hành thiết bị và dọn vệ sinh.

  1. Hệ thống BlueHomes hiện đang có các cơ sở ở đâu?

Hiện các tòa nhà do BlueHomes quản lý đang có mặt tại các quận trung tâm Hà Nội: Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa.

  1. BlueHomes gồm những loại phòng nào?

BlueHomes hiện đang có 4 loại phòng:

  • Phòng Studio: Tất cả bếp, giường, khu vực tiếp khách, làm việc đều tích hợp trong một không gian duy nhất mà không có vách ngăn.
  • Phòng 1 ngủ, 1 bếp: Không gian bếp được tách riêng biệt có vách ngăn. Khu vục tiếp khách, giường được tích hợp trong một không gian .
  • Phòng 1 ngủ: Khu vực phòng khách – bếp và phòng ngủ được tách ra.
  • Phòng 2 ngủ: Gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ riêng biệt.
  1. Tôi có thể liên hệ với BlueHomes qua những kênh nào?

BlueHomes hoạt động chính trên các kênh với mục đích sau:

  • Website: Tất cả các thông tin về chính sách và hình ảnh căn hộ đều được cập nhật tại đây. Bạn có thể đặt phòng trực tiếp và đăng ký thời gian xem nhà
  • Facebook: Update về khuyến mãi, căn hộ còn trống, mẹo thuê phòng.
  • Zalo & Messenger: Nhận tư vấn trực tiếp cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tại BlueHomes.
  1. Sự khác biệt của BlueHomes với những trang môi giới trên thị trường.

Chúng tôi trực tiếp chịu trách nhiệm về căn hộ của mình từ khi tư vấn đến khi khách hàng chuyển đi.

Hi vọng BlueHomes giải đáp có thể đem lại những thông tin hữu ích cho khách hàng!

Tin liên quan