Về chính sách – BlueHomes giải đáp thắc mắc (Phần 2)

Về chính sách – BlueHomes giải đáp thắc mắc (Phần 2)

VỀ CHÍNH SÁCH THUÊ PHÒNG TẠI BLUEHOMES.

Về chính sách BlueHomes

  1. Điện nước tại BlueHomes được tính như thế nào?
  • Điện: 3.5k/ số
  • Nước: 80k/ phòng
  • Internet: 100k/ phòng
  • Thang máy: 50k/ người
  • Vệ sinh: 30k/ người
  • Máy giặt, chỗ để xe: miễn phí.

Về chính sách BlueHomes

  1. Hợp đồng thuê nhà tại BlueHomes tối thiểu bao lâu:

Về chính sách BlueHomes

  • Hợp đồng tối thiểu 3 tháng
  • Thanh toán: Tùy vào nhu cầu tài chính sẽ có mức thanh toán khác nhau.
  1. Các căn hộ tại BlueHomes ở được tối đa bao nhiêu người?

BlueHomes không giới hạn số người ở trong từng căn hộ. Bạn cần biết thông tin cụ thể về từng căn, hãy liên hệ chúng tôi.

 BlueHomes

  1. Căn hộ tại BlueHomes có khu nấu ăn không? Khu giặt đồ và để xe ra sao?

Tất cả các căn hộ tại BlueHomes đều được lắp đặt khu nấu ăn riêng biệt cho từng căn hộ.

Khu giặt đồ miễn phí thường ở tầng 1 hoặc ở tầng thượng tùy vào từng căn nhà.

Khu để xe miễn phí, tuy nhiên mỗi căn hộ được để tối đa 2 xe. Khi quá số xe quy định, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

  1. Các căn hộ có chung chủ không? Giờ giấc đi lại thế nào?

Tất cả các căn hộ tại BlueHomes đều không chung chủ, giờ giấc tự do.

nhà tại BlueHomes

  1. Khi thiết bị trong phòng hỏng, tôi phải liên hệ với ai?

Khi thiết bị điện nước, đồ dùng trong phòng do BlueHomes cung cấp xảy ra vấn đề, bạn hãy liên hệ với quản lý tòa nhà qua số điện thoại / zalo / facebook.

Hi vọng sau khi BlueHomes giải đáp thắc mắc về chính sách tại BlueHomes, khách hàng sẽ gắn bó lâu dài với BlueHomes!

Tin liên quan